Tư vấn mua ghế massage toàn thân

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Tư vấn mua ghế massage toàn thân


Chào bạn Đô Đô,

Xem mọi người gửi những câu hỏi nhờ bạn tư vấn mua sản phẩm giúp mà mình cũng muốn gửi một câu hỏi để nhờ bạn tư vấn xem nên mua chiếc ghế massage toàn thân loại nào cho phù hợp với nhu cầu của mình. Vốn đầu tư của mình khoảng 30 triệu đổ lại thôi nhé, không biết hãng nào tốt. Bạn có thể tư vấn giúp mình được không? Xin cảm ơn.

Trả lời

Chào bạn, Đô Đô Blog rất vui khi nhận được câu hỏi mà bạn gửi tới. Với những câu hỏi mà nhiều người khác hay cả bạn gửi tới cho mình, thì mình cũng chỉ dựa trên kinh nghiệm và ý kiến cá nhân của mình, với những thông tin đó bạn cũng như mọi người có thể tham khảo, nếu thấy hợp lý thì mua những sản phẩm mà mình gợi ý còn nếu bất hợp lý thì có thể mua sản phẩm theo ý kiến cá nhân của bạn nhé. Riêng với câu hỏi mà bạn gửi tới Đô Đo Blog đó là làm sao chọn mua chiếc ghế massage toàn thân loại tốt với giá dưới 30 triệu đồng thì mình xin được phép trả lời như sau:
- Thị trường có rất nhiều loại ghế massage toàn thân, từ dòng trung cấp tới cao cấp có giá lên tới cả trăm triệu đồng, vì vậy với chi phí mà bạn đưa ra quả thật là rất khó kiếm được một sản phẩm ưng ý như vậy. Các dòng sản phẩm hiện nay chủ yếu là dòng sản phẩm sản xuất áp dụng công nghệ Nhật Bản và được lắp ráp tại bên nước khác nhằm giảm giá thành sản phẩm, còn hàng Nội địa Nhật thì có giá rất cao, không loại nào có giá dưới 30 triệu đâu nhé, vì vậy bạn nên chọn mua những dòng sản phẩm ghế massage toàn thân sản xuất trên dây truyền của Nhật nhưng lắp ráp tại nước khác thì sẽ có giá hợp lý. Tuy nhiên giá bán của ghế massage mà mỗi đơn vị cung cấp lại phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác nhau, và mình cũng có tham khảo nhiều đơn vị cung cấp thì được biết đa số dòng sản phẩm không có giá dưới 30 triệu, không hiểu tại sao.
- Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi tình cờ mình có xem và liên hệ được một địa chỉ bán ghế massage toàn thân dưới dạng Online và cũng có thể qua đó dùng thử sản phẩm vô tư nhé có giá khá hợp lý, chiếc ghế có giá chỉ khoảng gần 20 triệu đồng nhưng hình thức thiết kế rất bắt mắt, đẹp long lanh. Hàng này của hãng Shika Nhật Bản và được lắp ráp tại Đài Loan.
- Hình trên chính là mẫu ghế mà mình đang đề cập tới. Ngay khi tìm được mẫu sản phẩm này mình đã qua đó xem và dùng thử chiếc ghế này. Chất lượng khá tốt, các chức năng massage rất ổn, không chê được vào đâu. Hôm đó cũng tiện thời gian ghé qua mấy đơn vị mà mình có hỏi trước mà họ báo giá không có chiếc nào dưới 30 triệu đồng đó, tham khảo và cũng dùng thử thì cảm thấy chất lượng không bằng chiếc ghế Shika có giá gần 20 triệu kia.

Qua những trải nghiệm thực tế và nhận xét của mình hy vọng bạn sẽ tìm mua được chiếc ghế mát xa toàn thân với giá phù hợp nhé. À quên địa chỉ mà mình qua xem chiếc ghế có giá gần 20 triệu đồng kia là Halo Shopping, địa chỉ và số điện thoại mình để phía dưới nhé. Nếu có thời gian bạn qua đó thử xem sao.
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916180361 – 0987636081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Email: Sales@halohalo.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét