Phân biệt máy hút bụi HiClean chính hãng

Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Phân biệt máy hút bụi HiClean chính hãng


Thị trường bây giờ tràn ngập các dòng máy hút bụi nhái, kém chất lượng, đặc biệt là các dòng máy của các thương hiệu nổi tiếng như máy hút bụi của HiClean. Vì vậy khi chọn mua, bạn nên trang bị cho mình một số kiến thức cơ bản nhất để nhận biết được đâu là chiếc máy chính hãng nhé. Và hôm nay Đô Đô Blog xin chia sẻ tới bạn đọc phương pháp nhận biết máy hút bụi công nghiệp chính hãng HiClean. Cụ thể:
Với thương hiệu nổi tiếng, HiClean được người tiêu dùng tìm mua nhiều, chính vì vậy mà có rất nhiều sản phẩm nhái được sản xuất với kiểu dáng y hệt với hàng chính hãng. Tuy nhiên nếu ai đã từng sử dụng máy hút bụi HiClean chính hãng rồi sẽ nhận thấy rằng
+ Sản phẩm của hãng HiClean có kiểu dáng đẹp, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển
+ Vật liệu thép không gỉ, khả năng chịu lực cao.
+ Nước sơn hãng sản xuất lựa chọn là loại sơn chính hãng, có độ bóng cao, ít bị phai mờ theo thời gian.

Đó là những đặc điểm riêng của dòng máy HiClean chính hãng.

Và dựa vào những yếu tố như vậy ta sẽ phân biệt và tìm được sản phẩm nào là chính hãng. Cụ thể ta sẽ đi vào chi tiết cách nhận biết như sau.

1. Về vật liệu và màu sắc của sản phẩm

- Máy hút bụi HiClean lắp thùng được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp trang bị khả năng chống va đập độ bền cao và đều màu, hơn nữa bề mặt loại nhựa này khá mịn không tho ráp như hàng nhái.
- Màu sắc sản phẩm: Bạn đọc chú ý là màu sắc của sản phẩm được hãng lựa chọn bao gồm các màu chủ đạo như sau - Màu vàng, màu xanh nước biển, màu xanh đậm và đặc biệt là ếu có màu đỏ đâu nhé.
Màu đỏ trên thân máy đích thị hàng nhái rồi nhé

2. Về logo thương hiệu của HiClean


Logo thương hiệu HiClean đã được đăng ký bản quyền cho nên nó sẽ có chữ "R" với vòng tròn bao ngoài. Cụ thể logo chính hãng như hình bên dưới đây nhé.
Logo HiClean xịn đây nhé

Bạn thấy chưa, logo nhái nhìn tởm quá
Nhìn logo giả là chán luôn khỏi cần phải mua.

3. Về bao bì, thùng carton chứa sản phẩm.

- Thùng carton được hãng chau chút cẩn thận và tỉ mỉ, bên ngoài có dập các thông số kỹ thuật, model của sản phẩm. Đặc biệt, thùng rất chắc chắn và đẹp.
- Hàng nhái thì tất nhiên thùng carton không bao giờ được chăm chút tỉ mỉ như hàng thật, vì cơ bản, do là hàng nhái họ thường mua bao bì trắng về sau đó bôi bôi quệt quệt lên cho có lệ, những loại carton này thường có chất lượng cực kỳ tồi, dễ bị méo mó, rách nhàu...
Đây là bao bì HiClean xịn nầy
Nhìn bao bì HiClean nhái nầy có bác nào còn muốn mua nữa không ạ?

4. Về tem của sản phẩm


- Mỗi sản phẩm của HiClean được dán cẩn thận các thông tin về nhà sản xuất, tem bạc, tem chống hàng giả.... có đầy đủ. Bạn đọc có thể tham khảo hình ảnh dưới đây.
Tem chống hàng giả của máy Hịn nó phải như nầy chứ :)

5. Sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Sách hướng dẫn là một trong những tài liệu được bán kèm theo máy không thể thiếu, tài liệu này sẽ giúp người dùng làm chủ được thiết bị một cách hiệu quả nhất. Với thương hiệu chính hãng, sách hướng dẫn thường có 2 cuốn, 1 cuốn tiếng Anh, 1 cuốn tiếng Việt. Nội dung trong sách thì tất nhiên chứa các thông số hình ảnh của sản phẩm, kèm với đó là logo của hãng được in cẩn thận.
Còn đây là bí kíp sử dụng máy được nhà sản xuất tặng kèm
Qúy khách có thể tham khảo các mẫu sản phẩm máy hút bụi công nghiệp HiClean chính hãng tại địa chỉ trang web: http://zingomart.com/may-hut-bui-cong-nghiep-hiclean

2 nhận xét :

  1. Đó là những đặc điểm riêng của dòng máy HiClean chính hãng.
    máy hút bụi gia đình

    Trả lờiXóa
  2. Mỗi sản phẩm của HiClean được dán cẩn thận các thông tin về nhà sản xuất, tem bạc, tem chống hàng giả.... có đầy đủ
    mua máy hút bụi ở đâu

    Trả lờiXóa