Máy hút bụi công nghiệp Clepro

Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Máy hút bụi công nghiệp Clepro


Máy hút bụi công nghiệp là dòng sản phẩm được nhiều công ty, xí nghiệp lựa chọn sử dụng nhiều trong vệ sinh công nghiệp. Ngoài các đặc tinh về tính năng thì dòng máy này còn có độ bền bỉ hơn rất nhiều so với các dòng máy hút bụi gia dụng thông thường khác.

Nổi bật trong các thương hiệu máy hút bụi phải kể đến là thương hiệu Clepro, được sản xuất với công nghệ tiên tiến từ Italia, máy được lắp motor xịn sò, 100% lõi đồng cho hiệu năng cao đồng thời độ bền bỉ cũng tăng hơn hẳn so với các dòng máy cùng loại khác.

Ngoài ra, máy hút bụi công nghiệp Clepro còn nổi bật hơn ở thiết kế kiểu dáng của máy, màu sắc đen, kết hợp màu sáng bạc của thùng chứa càng tôn thêm vẻ đẹp cho sản phẩm này. Không những vậy, Clepro còn chau chút hơn khi bao bì sản phẩm được in rất sắc nét, chính xác những gì thể hiện ở sản phẩm.

Về dải sản phẩm thì máy hút bụi công nghiệp của Clepro chủ yếu dòng máy có công suất từ 1200W cho tới model có công suất 3600W đáp ứng đủ các nhu cầu sử dụng khắt khe nhất trên thị trường hiện nay.
Một model máy hút bụi công nghiệp của Clepro đang hot
Với phương châm mang sản phẩm chất lượng ra thị trường, để người dùng được sở hữu chiếc máy bền bỉ, khỏe khắn, hiệu năng cao thì chiếc máy của Clepro chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công việc.

Hiện phổ biến dòng máy hút bụi Clepro với dung tích 80L, công suất 3600W, model này được nhiều khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra hãng cũng tung ra các mẫu máy như chiếc Clepro S3/60 cũng với công suất 3600W và dung tích chứa chỉ 60L giúp người dùng tiêt kiệm chi phí hơn khi không sử dụng tới dung tích chứa 80L.

Để mua sản phẩm máy của Clepro, quý khách có thể liên hệ tới các đơn vị cung cấp như công ty Trường Thịnh nhé

3 nhận xét :

  1. Clepro còn chau chút hơn khi bao bì sản phẩm được in rất sắc nét, chính xác những gì thể hiện ở sản phẩm.máy hút bụi

    Trả lờiXóa
  2. mua máy hút bụi công suất lớn cho hiệu năng cao đồng thời độ bền bỉ cũng tăng hơn hẳn so với các dòng máy cùng loại khác.

    Trả lờiXóa
  3. Clepro chủ yếu dòng máy có công suất từ 1200W cho tới model có công suất 3600W đáp ứng đủ các nhu cầu sử dụng khắt khe nhất trên thị trường hiện nay.máy hút bụi công nghiệp Hiclean

    Trả lờiXóa