Từ khóa tụt nên làm gì?

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Từ khóa tụt nên làm gì?


Từ đầu tháng 9 tới giờ, sự biến động của google là không ngừng, mỗi ngày vào google đều thấy có những kết quả trong tìm kiếm khác nhau, phải chăng thời đại miễn phí đã hết. Google bắt người dùng phải sử dụng dịch vụ adwords? Rất có thể, bởi ta có thể thấy trên các diễn đàn SEO nổi tiếng, hầu như ai cũng than về từ khóa nhảy múa lung tung, rồi bay khỏi tóp không có trong top 100 mặc dù từ trước từ khóa của họ đều có thứ hạng cao.

Vậy phải làm gì thời điểm này khi từ khóa tụt?

Không có bất kỳ thông báo nào từ Google, đó chính là cái khó khiến nhiều SEOER hoang mang, nếu Google ra thông báo cập nhật thuật toán gì đó, xem xét thông tin gì để xếp thứ hạng thì có lẽ còn có hướng giải quyết, còn đằng này không hề có thông tin gì nên mỗi ngày check từ khóa chỉ muốn vỡ tim rất ức chế. Sau đợt cập nhật này có lẽ anh em sẽ thất nghiệp nhiều mất :))

Từ khóa của mình cũng không ngoại lệ: Đầu tư phát triển website tính tới nay cũng được gần 3 tháng ròng, từ mùng 1 tháng 9 thấy từ khóa bắt đầu lên ào ào thích quá nhưng thật đáng tiếc khi Google bắt đầu update cái là mọi từ khóa bay mất dạng luôn mặc dù chẳng hề spam, bài viết thì tự viết 100%, độ dài nội dung cứ phải từ 700 từ trở lên mới cho đăng, index ào ào mà vẫn bị tụt. Thử mọi phương án xem xét tình hình ra sao mà vẫn không có tiến triển gì, từ khóa vẫn bay. Có nhiều từ đang thấy nó lên nhưng hôm sau check lại mất tích khỏi Google. Đậu móa Google không hiểu nó muốn cái gì nữa.

Hiện tại chưa có cách khắc phục nào tình trạng nào, đi link cũng chết, ngồi viết bài cũng không xong chẳng biết sao giờ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét