Tư vấn mua máy xay đậu nành

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Tư vấn mua máy xay đậu nành


Chào bạn Đô Đô,

Tình hình là thế này, mình đang có nhu cầu mở quán kinh doanh sữa đậu nành, sữa ngô, sữa mè đen... đại khái là nhiều loại đồ uống nên cần tìm mua chiếc máy xay đậu nành nào đó để về làm việc, mình có tham khảo trên mạng thì có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau mà chẳng biết nên chọn mua loại nào cho phù hợp nữa, sợ chất lượng không tốt, bảo hành lằng nhằng lại mất thời gian ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của mình. Với kinh nghiệm của bạn, Đô Đô có thể chỉ mình địa chỉ mua chiếc máy xay đậu nành chất lượng tốt và dịch vụ cũng đảm bảo được không? Mình xin cảm ơn và hậu tạ bằng 1 trầu sữa đậu nành nhé hihi.

Trả lời

Chào bạn,
Với câu hỏi của bạn Đô Đô Blog xin được phép trả lời như sau, còn hậu tạ thì đợi dịp nào rảnh rảnh ngồi nói chuyện nhé :).
- Dòng máy xay đậu nành để có thể đảm bảo được công việc kinh doanh thì bạn nên chọn loại máy xay có công suất lớn, độ bền cao, thể tích cối xay lớn... có như vậy mới kịp làm ra những cốc sữa đậu nành, sữa ngô... ngon để kinh doanh nhé, hơn nữa các loại máy này có độ bền cao nên hoạt động liên tục được trong nhiều giờ, tất nhiên là cũng phải có thời gian để cho máy nghỉ ngơi nhé, cho nên tốt nhất bạn cứ sắm dư ra một chiếc để thay phiên nhau hoạt động cho đảm bảo nhé.
- Đa số các dòng máy xay đậu nành đang có trên thị trường đều được quảng cáo là của Nhật Bản, rồi thì máy sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản... và chất lượng thì mình cũng chưa sử dụng nên cũng chưa thể đánh giá được.
- Để có thể tư vấn cho bạn kỹ hơn, nên mình đã tìm đến một số địa chỉ cung cấp dòng sản phẩm máy xay đậu nành công suất lớn này, đánh giá chung về hình dáng thiết kế thì hầu như máy nào cũng có thiết kế la lá nhau, chẳng khác nhau là mấy, còn tính năng cũng như chất lượng thì qua sử dụng thử sản phẩm demo tại các nhà cung cấp trên mình nhận thấy có dòng sản phẩm máy xay của Shika tại Halo Shopping là đạt tiêu chuẩn thôi, tuy mình không sành về dòng sản phẩm này nhiều nhưng cũng đủ kiến thức và cảm quan để có thể đánh giá được chất lượng của từng loại máy.

Qua những tư vấn trên mình hy vọng bạn sẽ tìm mua được chiếc máy xay đậu nành phù hợp cho công việc kinh doanh của bạn nhé. Chắc chắn sau khi mở quán mình sẽ tới ủng hộ bạn :). Đừng quên ghé qua Halo Shopping để xem sản phẩm đó thực hư ra sao và có đúng như Đô Đô Blog cảm nhận không nhé. Địa chỉ của họ ở dưới bài viết nhé.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916180361 – 0987636081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Email: Sales@halohalo.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét