Tư vấn mua xe đạp thể thao

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Tư vấn mua xe đạp thể thao


Hỏi: Tôi đang cần mua chiếc xe đạp thể thao để thi thoảng lượn lờ quanh quanh đâu đó cho khuây khỏa thì nên mua chiếc xe nào cho hợp lý. Trên thị trường có nhiều dòng xe quá tôi không biết nên chọn mua của hãng nào cho phù hợp nữa.

Chào bạn !

Với câu hỏi của bạn Đô Đô Blog xin trả lời như sau:

Đúng là hiện nay thị trường có rất nhiều loại xe đạp thể thao, ngay cả Đô Đô cũng không biết nên chọn mua loại nào cho phù hợp nữa, tuy nhiên theo kinh nghiệm mua xe của mình và cũng như mình tham khảo được nhiều trên mạng internet, với nhu cầu bạn đưa ra thì bạn có thể mua chiếc xe đạp thể thao với tầm giá khoảng trên 3 triệu đồng là ok rồi. Loại này khá phổ biến, và lựa chọn hãng nào nữa thôi.

Riêng về hãng xe đạp thể thao thì mình thấy trên mạng có rất nhiều bạn trẻ sử dụng loại xe đạp của Shika, có kết cấu vững chắc, các chức năng ổn định, đạp xe rất thích. Mình cũng xem qua và sử dụng thử dòng sản phẩm này của Shika và thấy rằng chất lượng xe rất tốt, không như những loại xe khác, đi có cảm giác nhẹ nhàng hơn, êm hơn, nhất là bộ phận hộp số, chuyển số rất thích, nhẹ nhàng. Nếu bạn quan tâm tới dòng sản phẩm này có thể truy cập địa chỉ website sau để xem chi tiết về sản phẩm nhé: http://homeshoping.net.vn/c/may-tap-the-duc/xe-dap-the-thao

Hoặc nếu có thời gian thì ghé qua đó xem và đặt hàng luôn cũng được, rất tiện lợi.