Máy tập chạy bộ

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Máy tập chạy bộ


Máy tập chạy bộ, dụng cụ tập chạy bộ đang hót trên thị trường. Dòng máy này sử dụng rất tiện lợi, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Bạn có thể lựa chọn:
  1. Máy chạy bộ cơ
  2. Máy chạy bộ điện
Hai loại máy không có sự khác nhau nhiều về chất lượng, nguyên tắc hoạt động thì có sự khác nhau đó chính là một loại sử dụng điện để làm chạy băng truyền từ đó bạn có thể chạy theo chuyển động của băng truyền. Loại dùng cơ thì khác, bạn không cần phải sử dụng điện, chuyển động của băng truyền theo chuyển động của lực chạy mà bạn tạo ra.

Với máy chạy bộ điện thì bạn có thể điều chỉnh tốc độ chạy của băng truyền cho phù hợp với bài tập. Bạn chú ý là không nên điều chỉnh tốc độ quá nhanh bởi khi đó bạn sẽ không thể chạy theo kịp tốc độ đó và có thể gây ra tai nạn trong khi tập nhé.

Còn máy chạy bộ cơ thì khác, do chuyển động băng truyền theo chuyển động đôi chân nên bạn có thể yên tâm hơn.

Các dòng máy tập chạy bộ hiện nay có trang bị thêm các cảm biến nhằm đo nhịp tim, đo vận tốc, đo lượng calo, đo thời gian... những chỉ số này sẽ hỗ trợ bạn rất tốt trong quá trình luyện tập. Bạn theo dõi và từ đó điều chỉnh cho phù hợp nhé. Để mua chiếc máy tập chạy bộ này bạn có thể liên hệ tới địa chỉ bán là Halo Shopping nhé. Địa chỉ cung cấp dòng sản phẩm này đang được nhiều khách hàng quan tâm trên thị trường hiện nay.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét