Từ khóa bay khỏi Google

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Từ khóa bay khỏi Google


Mọi hôm check còn thấy nó lảng vảng trang 5 haha, mà hôm nay check nó lặn mất tăm khỏi tìm kiếm rồi các bác ợ. Bắt đầu đi phân tích tìm nguyên nhân cái nhỉ:

Đầu tiên là xem nội dung này: Nội dung bình thường không spam từ khóa ổn
Xem đến backlink cái nhỉ: Được 8 cái backlink bao gồm 7 bài viết khác nhau về mặt nội dung từ các trang blog trong hệ thống, duy nhất lạc 1 cái backlink từ site cũ mà đang dính án phạt google, và nội dung copy từ trang của mình sang quên không xóa link. Ồ phải chăng đây là nguyên nhân? Gỡ bỏ link thôi và đợi google update lại haha. Cái này là mình check trên ahrefs.com nhé, còn kiểm tra trên WMT thì chưa thấy báo trang cũ kia về, nhưng lượng backlink thì cũng giống như trên ahrefs.com nhé, có lẽ bot google đã quét qua đó và chưa báo lại trên WMT. Còn sau khi quét qua nó thấy điều bất thường là quăng quật luôn cái web của mình chăng?

Khó hiểu quá. Gỡ link rồi đành phải ngồi đợi bác gồ cập nhật lại thôi chứ chẳng biết làm sao nữa bây giờ. Cái nghiệp làm SEO rõ là khổ, từ khóa lên thì mừng, xuống cái để làm nó lên lại thì rất vất vả, có khi sếp chẳng hiểu cho rồi thúc ép thời gian mệt lắm.

1 nhận xét :

  1. Còn sau khi quét qua nó thấy điều bất thường là quăng quật luôn cái web của mình chăng?máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa