Tuổi domain có ảnh hưởng tới SEO?

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Tuổi domain có ảnh hưởng tới SEO?


Có rất nhiều ý kiến trái chiều trong vấn đề này, có bác nói có, có bác lại nói không, rất khó tìm được câu trả lời chính xác nhất. Vậy bây giờ ta hãy làm một thí nghiệm nho nhỏ xem thế nào nhé. Thử nghiệm này mình đã thực hiện nhé.

Để làm thí nghiệm này ta cần có 1 trang web với domain đã sử dụng được khá lâu rồi ví dụ như 3 năm chẳng hạn, với nội dung khoảng 5k index và nội dung viết tay cộng với copy vớ vẩn. Website mình chọn là trang web của công ty phát triển được một thời gian rồi, đồng thời hiện đang dính án phạt google vì tác vụ thủ công, tuy nhiên web vẫn có lượt truy cập khá tốt từ những bài viết nhé.

Và một website mới coong, phát triển nội dung trong vòng hơn 2 tháng, tương đương với khoảng 600 index rồi nhé, nội dung viết tay 100%, và đang SEO, một số từ khóa cũng nhấp nhú roài nhé.

Ok giờ bắt tay vào thử nghiệm cái nhể.

Đầu tiên mình sẽ lấy một bài viết trên site mới coong kia, sau đó copy toàn bộ nội dung của bài viết đó sang trang cũ mà đang bị Google phạt kia nhé, sau đó bắt đầu cho index link copy đó và tìm đúng với tiêu để sản phẩm của trang mới đó để xem thằng nào đứng trước. Do là sản phẩm độc quyền nên sợt sẽ thấy ngay được kết quả tìm kiếm.

Mở trình duyệt ẩn danh lên và sợt tiêu đề sản phẩm. Đậu móa Google, thằng đi copy thấy ngay trên đầu, còn site bị đi copy ếu thấy nó đâu, mặc dù kiểm tra link vẫn thấy index. Tại sao vậy????? Tao ghét Google

Đến đây chắc hẳn các bác đã có câu trả lời rồi chứ ạ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét