Tư vấn mua ghế massage

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Tư vấn mua ghế massage


Chào Đô Đô,

Mình đang có câu hỏi cần bạn tư vấn giúp, mình cần mua chiếc ghế massage giá tầm 20 triệu đổ lại thôi, bạn có thể tìm và tư vấn giúp mình loại ghế phù hợp được không, mình hỏi mấy bên rồi mà giá đắt quá, dùng lại không được thích lắm. Cảm ơn bạn !

Trả lời,

Đô Đô Blog rất vui vì bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc này tới cho Đô Đô, để trả lời câu hỏi mà bạn đưa ra, bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây nhé.

- Đúng là hiện nay thị trường có rất nhiều dòng ghế massage, như trường hợp của bạn nhắc tới chắc là loại ghế sử dụng ở nhà chứ không phải loại sử dụng di động, bởi dòng ghế sử dụng di động có giá khá rẻ, chưa tới 2 triệu đồng.
- Mình cũng tìm hiểu trên mạng, tham khảo các đơn vị bán ghế thậm chí là lui tới các trung tâm thương mại để xem sản phẩm này luôn và đúng như những gì bạn nói, chẳng có loại nào dưới 20 triệu cả, dùng dở tệ.
- Tình cờ lang thang trên mạng thấy có bên Halo Shopping gì đó đang bán dòng ghế massage này, vào trang web của họ xem thì thấy giá khá rẻ, rẻ đến giật mình luôn, mình thầm nghĩ không biết sản phẩm ở đây có chất lượng không nhỉ? Gọi điện tới đó để hỏi sự tình ra sao thì được biết đây là dòng sản phẩm ghế của hãng Shika Nhật Bản được lắp ráp tại Đài Loan, ờ thì cứ cho là vậy đi, giờ thì qua đó sử dụng thử xem chất lượng ghế thế nào cái đã.
- Sau khi qua đó dùng thử sản phẩm ghế massage mà họ bán, chiếc ghế giá 10 triệu gì đó nhìn không được bắt mắt lắm thôi thì chuyển sang loại có giá gần 20 triệu đủ tiêu chuẩn bạn đưa ra nhé, hình thức ghế khá đẹp, bắt mắt, chất liệu da ngồi vào thấy mềm mại lắm thích cực. Nhân viên bật công tắc để mình dùng thử ghế và thấy đúng là khoái, không như mấy loại kia mình thử.

Vậy bạn có thể qua Halo Shopping gì đó để mua được rồi nhé, mình đã dùng và thấy rất ok với giá tiền đó, tránh mua nơi khác kẻo đầu tư không đúng với giá trị của ghế phí lắm. Thân !

0 nhận xét :

Đăng nhận xét