Tư vấn mua máy đánh tan mỡ bụng

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Tư vấn mua máy đánh tan mỡ bụng


Chào Đô Đô,

Mình sinh em bé được gần 1 năm rồi, bụng mình giờ nhiều mỡ quá nên muốn làm cách nào đó có thể giảm được lượng mỡ thừa này đi, tham khảo trên mạng thấy họ có giới thiệu dòng sản phẩm máy đánh tan mỡ bụng gì đó mà không biết có thực sự hiệu quả hay không? Bạn có thể tư vấn giúp mình được không?

Trả lời,

Chào bạn, với câu hỏi mà bạn đưa ra mình xin tư vấn như sau:

Để giảm mỡ bụng có rất nhiều phương pháp khác nhau như luyện tập thể dục, chơi thể thao, sử dụng thuốc, hay thậm chí là phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên Đô Đô Blog khuyên bạn là đừng nên sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ hay dùng thuốc nhé :)) không hay chút nào đâu ạ.

Còn về việc bạn nói là có loại máy đánh tan mỡ bụng thì mình cũng có tìm hiểu trên mạng rồi, thấy họ đang đồn về dòng sản phẩm này chưa biết thực hư ra sao, cái chiếc máy X5 gì đó, giá khá mềm, quảng cáo tới 5 động cơ tác động cực mạnh bla, bla... nghe có vẻ hay hay.

Hôm qua mình tìm đến một địa chỉ bán dòng sản phẩm này để hỏi thực hư và tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm máy đánh tan mỡ bụng này, và được họ trả lời là:
- Tác dụng của dòng sản phẩm này rất tốt, nhưng phải tuân thủ theo các chế độ sử dụng, ăn uống phù hợp mới đạt hiệu quả cao nhất.
- Dòng sản phẩm X5 là dòng mới, đang phổ biến trên thị trường, ít lỗi, nhiều người dùng vì giá rẻ, lại có chức năng sạc pin nên dễ dàng sử dụng ở bất kỳ đâu.

Nhìn chung là có sử dụng một thời gian mới giám chắc là dòng sản phẩm này có tác dụng thực sự hay không. Nếu bạn quyết tâm sử dụng thì có thể mua chiếc đai X5 về dùng thử xem sao nhé, mình đeo thử rồi thấy nó khá tốt đó, nhưng nhớ tuân thủ theo hướng dẫn nhé.