Tư vấn mua máy massage toàn thân cầm tay

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Tư vấn mua máy massage toàn thân cầm tay


Chào bạn,

Mình đang cần mua chiếc máy massage toàn thân cầm tay để sử dụng, bạn có thể tư vấn giúp mình mua được chiếc máy tốt nhất không? Xin cảm ơn !

Trả lời

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Đô Đô Blog, với câu hỏi của bạn mình xin được trả lời như sau:
- Máy massage cầm tay hay còn gọi là máy mát xa toàn thân cầm tay là một dụng cụ để sử dụng chăm sóc sức khỏe cho người dùng bằng phương pháp massage, đẫm bóp... Chiếc máy này được ra đời nhờ vào nghiên cứu và phát triển của rất nhiều các kỹ sư nổi tiếng trên thế giới với mục đích mang lại một giải pháp tốt về chăm sóc sức khỏe.
- Hiện nay thị trường có nhiều dòng máy massage toàn thân cầm tay, do đó rất khó tìm mua loại sản phẩm đáp ứng phù hợp với nhu cầu của từng người. Những đơn vị cung cấp họ cũng nhập khá nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng cho từng đối tượng người dùng riêng biệt.
- Để có thể trả lời câu hỏi là chiếc máy mát xa toàn thân cầm tay nào tốt thì cũng khá khó, danh sách sản phẩm nhiều quá, tuy nhiên theo như quan sát và kinh nghiệm sử dụng của mình thì dòng sản phẩm của Đức có chất lượng khá tốt, hoặc những dòng sản phẩm của Hàn Quốc hay Nhật Bản cũng đều khẳng định được tính hiệu quả của nó. Các chiếc máy này được bán kèm với những đầu massage riêng biệt, vì vậy khi sử dụng bạn có thể lựa chọn tương ứng loại đầu massage nhé. Công dụng của mỗi đầu massage đều được ghi trên sách hướng dẫn sử dụng.

Như vậy để mua được chiếc máy massage toàn thân cầm tay loại tốt thì bạn nên chọn mua hàng của Nhật, của Hàn Quốc hay của Đức nhé.