Tư vấn mua máy massage vai gáy

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Tư vấn mua máy massage vai gáy


Chào bạn Đô Đô,

Bạn khỏe không? Mình có chút thắc mắc nhờ bạn tư vấn giúp nhé, hy vọng bạn có câu trả lời sớm giúp mình, mình xin cảm ơn trước nha. Mình đang bị đau nhức vai gáy, cần mua chiếc đai massage vai gáy, bạn có thể tư vấn giúp mình mua chiếc máy nào tốt không? Gía mềm chút nhé.

Trả lời,

Cảm ơn bạn đã hỏi thăm sức khỏe của mình, hiện tại mình đang rất khỏe luôn ý. Với câu hỏi của bạn, mình có thể trả lời như sau:
- Thị trường hiện nay có rất nhiều chiếc máy hay còn gọi là đai massage vai gáy, hàng Nhật có, hàng Hàn Quốc có, hàng Trung Quốc cũng có.
- Đa số các mặt hàng này đều được nhà cung cấp giới thiệu là hàng sản xuất theo tiêu chuẩn, công nghệ của Hàn hay của Nhật, còn sản phẩm của Hàn, Nhật xịn thì giá khá cao mà cũng hiếm có đơn vị nào bán hàng xịn như vậy đâu. Tuy nhiên các mặt hàng áp dụng công nghệ được giới thiệu kia sử dụng cũng rất tốt nhé.
- Cũng may là trước đây mình cũng có sử dụng chiếc máy masasge vai gáy này rồi nên cũng am hiểu chút ít về dòng sản phẩm này. Trước mình dùng chiếc Olekin gì đó không nhớ tên nữa dùng rất tốt, có thể nói thỏa mãn với nhu cầu sử dụng của mình.
- Còn hiện nay thị trường đang nổi bật với dòng massage vai gáy 3D của Shika, nghe người dùng chia sẻ với nhau nên cũng chỉ biết là dòng sản phẩm này chất lượng tốt, chức năng hồng ngoại, massage 3D thích hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm khác.
- Mình có tìm được địa chỉ bán dòng sản phẩm này là tại Halo Shopping nhé, bạn quan tâm thì qua đó thử chiếc Shika 3D kia xem sao, nếu không thì có thể mua chiếc Olekin mà mình đã dùng chất lượng cũng rất tốt nhé.