Tư vấn mua máy massage toàn thân

Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Tư vấn mua máy massage toàn thân


Chào bạn Đô Đô,

Hôm nay có việc cần nhờ bạn tư vấn giúp. Tôi đang cần tìm chiếc máy massage toàn thân để cho cả gia đình sử dụng, tìm kiếm trên mạng thấy có nhiều dòng máy quá mà chưa biết nên chọn loại nào. Chi phí đầu tư của tôi khoảng 30 triệu đổ xuống được thôi, hy vọng Đô Đô Blog giúp tôi tìm được địa chỉ mua và mua được loại ghế chất lượng và phù hợp với nhé. Xin cảm ơn !

Trả lời

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm tới Đô Đô Blog, câu hỏi mà bạn gửi cho mình không phải chỉ riêng bạn mà còn rất nhiều người gửi câu hỏi này tới Email của Đô Đô Blog, và hôm nay mình sẽ trả lời giúp bạn cũng như toàn bộ những ai đang quan tâm tới Blog này về vấn đề này được biết và tìm mua được chiếc máy chất lượng, giá hợp lý nhé. Những lời khuyên hay tư vấn này chủ yếu dựa trên kinh nghiệm trải nghiệm sản phẩm của Đô Đô Blog, vì vậy đây chỉ là tư vấn riêng của cá nhân mình, nếu bạn cùng chung quan điểm với Đô Đô Blog thì có thể thấy đúng còn không thì có thể tự mình trải nghiệm rồi rút ra kinh nghiệm mua sắm nhé.

- Máy massage toàn thân hay còn gọi là ghế massage toàn thân, mình cũng có một bài tư vấn mua chiếc ghế này rồi nên cũng không muốn nói thêm về các tiêu chí lựa chọn sản phẩm này, bạn có thể tham khảo bài viết trước của mình tại đây nhé: http://dodoblogervn.blogspot.com/2016/09/tu-van-mua-ghe-massage-toan-than.html
- Tuy nhiên hôm nay mình cũng xin nói thêm về vấn đề khi chọn mua máy massage toàn thân này, đó là: Yếu tố quan trọng để chọn mua được sản phẩm tốt, chất lượng là làm sao tìm mua tại địa chỉ tin cậy, địa chỉ uy tín, địa chỉ có tiếng trên thị trường cung cấp dòng sản phẩm này. Theo khảo sát mà mình thực hiện, trên thị trường rất ít đơn vị cung cấp dòng máy mát xa toàn thân có giá dưới 30 triệu, đa số tầm 35 triệu trở lên thì rất nhiều, do đó tìm mua loại sản phẩm phù hợp đó khá khó.
- Như bài trước mình có giới thiệu một địa chỉ đang bán loại máy massage toàn thân với giá chỉ dưới 20 triệu đồng đó chính là Halo Shopping. Bạn có thể qua đó để tìm mua nhé, chiếc ghế với mã SK111 có chất lượng rất tốt, hình thức đẹp, giá hợp lý. 

Qua đây phần nào bạn đã nắm rõ được quy trình để mua chiếc máy này rồi đúng không ạ. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm thì bạn hãy gửi Email tới Đô Đô Blog nhé, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể.

1 nhận xét :

  1. Đô Đô Blog thì có thể thấy đúng còn không thì có thể tự mình trải nghiệm rồi rút ra kinh nghiệm mua sắm nhé.máy hút bụi mini

    Trả lờiXóa