Top từ khóa google vô lý

Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Top từ khóa google vô lý



Thật sự mình không còn tin tưởng vào cái mà Google cho là hướng tới người dùng nữa. Nói túm lại thì Google nó cũng chỉ là cái máy vô chi vô giác mà thôi. Có rất nhiều cái bất hợp lý được Goolge cho sếp hạng một cách vô lý không thể tả nổi. Ví dụ dưới đây nhé.

Mình phân tích từ khóa ghế massage toàn thân trong đó chỉ cần xem 1 trang đứng top 9 thôi ta cũng thấy được cái vô lý mà Google đưa ra.

Đây là hình ảnh phân tích link. Có 24 Referring domains trỏ về trang web đó nhưng có tới 330.000 cái backlink điều này có nghĩa là link SEO được đặt là link widget. Khi kích vào xem chi tiết từng domain một thì thấy như sau:
Toàn forum rao vặt của họ và một số site mua link, 1 số site vệ tinh chẳng liên quan mẹ gì với từ khóa đặt cả. Tiếp tục phân tích anchortext nhé.
Từ khóa seo chiếm tới 96% vậy mà nó vẫn trang 1, éo hiểu chuyện gì xảy ra với Google nữa. Nản vãi cả chấy.

Mà những gì Google thông báo thời gian gần đây đi ngược hoàn toàn với trường hợp này bà con ạ. Google ơi mày cũng chỉ là cái máy, éo phải người. Vô lý voãi cả ra.

Đây mới chỉ là một trường hợp phân tích thôi, tất nhiên công cụ ahrefs không hẳn chính xác 100% nhưng nó cũng đủ để phản ảnh phần nào mà thằng Google nó công bố là vô lý voãi. Còn mấy cái trang 1 nữa cũng vô lý vl ví dụ 1 trang cũng đang top nhé.
Chèn link vào trang này: www.c-cc.co/2015/06/trung-tm-bn-gh-massage-ton-thn-nht-gi-r-nht-ton-quc-2bdf5/

Spam voãi chấy. Cả đây nữa www.topreviewfor.com/2015/04/03/trung-tm-bn-gh-massage-ton-thn-cao-cp-nht-gi-r-nht-ton-quc-dde76/

Tất nhiên đây mới chỉ là 2 link ví dụ không đủ mạnh để google đánh bật top, nhưng có rất nhiều link như vậy mà mình không liệt kê hết được.

Qua hai ví dụ đó thôi ta cũng thấy được Google mất dậy tới mức nào rồi, công bố 1 đằng hiển thị 1 lẻo, tiên xư nó chứ :))

0 nhận xét :

Đăng nhận xét