Ưu điểm của ghế massage toàn thân Shika Sk-8601

Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Ưu điểm của ghế massage toàn thân Shika Sk-8601


Thay vì phải mất nhiều thời gian cũng như tiền bạc để đến các trung tâm chăm sóc sức khỏe hay spa thì việc sắm một chiếc ghế massge toàn thân Shika Sk-08601 lại được người tiêu dùng ưa thích. Không những giúp bạn mà cả những người thân trong gia đình như bố mẹ, anh chị em cải thiện sức khỏe một cách hiệu quả.
 
Ngoài những đánh giá của người đã sử dụng máy massage toàn thân này phản hồi như: bền, đẹp, chất lượng tốt, mô tơ hoạt động êm, hiệu quả và dạng chức năng massage… Thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những ưu điểm của sản phẩm này.
 
Nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín: là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, thương hiệu Shika – một trong những hãng sản xuất ghế massage toàn thân nổi trội trên thị trường hiện nay. Với những mẫu ghế cao cấp, được đánh giá cao về chất lượng, được áp dụng công nghệ tiên tiến với sự kết hợp các bài massage truyền thống, chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiệu quả nhất.
 
Làm bằng chất liệu cao cấp: thân ghế với chất liệu da PU cao cấp cùng đường chỉ may chắc chắn, đẹp mắt, da mềm mang đến cảm giác thoải mái, êm ái cho người sử dụng từ lúc mới ngồi lên. Bên cạnh đó, màu sắc sang trọng, phù hợp với không gian gia đình.
 
Massage được toàn thân: kết hợp những bài massage với các chức năng cơ bản như xoa bóp, day huyệt, đấm bóp, nhào, cạo gió. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bạn chăm sóc, cải thiện sức khỏe từ cổ, vai, gáy xuống đến cả bàn chân. Chứ không giới hạn đến phần mông, đùi như một số máy khác. Chính vì vậy, bạn nhanh chóng có được sự thoải mái, xua tan cơn đau nhức, giảm stress, lưu thông khí huyết…

Thiết kế thông minh:

+ Phần lưng ghế massage, chỗ ngồi, góc chân có thể được điều chỉnh riêng biệt để mang lại sư thoải mái nhất. Thậm chí ghế có thể ngả nghiêng 170 độ, cảm giác như bạn đang nằm trên một chiếc giường vậy.
 
+ Thiết kế với các con lăn, túi hơi giúp quá trình massage tốt hơn, giúp cải thiện tuần hoàn não, thúc đẩy oxi lên não…
 
+ Với công nghệ con lăn cảm biến hồng ngoại, khả năng dò tìm các huyệt đạo một cách chính xác nhất cho bạn cảm giác massage sâu hơn.
 
+ Đặc biệt, với thiết kế các con lăn massage cho bàn chân, dò, bắt huyệt vị chính xác giúp bạn không còn bị tình trạng tê nhức, mỏi làm khó chịu.
 
Sử dụng cho nhiều đối tượng: ngoại trừ những phụ nữ đang có thai, trẻ nhỏ, người mới phẫu thuật xong, người bị gãy xương chưa hồi phục. Thì hầu hết mọi người đều có thể sử dụng sản phẩm ghế massage toàn thân này. Và nó đặc biệt hiệu quả với những đối tượng như: dân văn phòng, những người có bệnh về cột sống, phong tê thấp, thoái hóa khớp, đau lưng, đau chân, đau mỏi cơ bắp, tim mạch, mất ngủ, ngủ kém và huyết áp cao…
 
Nếu quan tâm đến sản phẩm này bạn hãy liên hệ tới cho Halo Shopping, với hàng nhập khẩu nguyên chiếc, bảo hành 5 năm, miễn phí lắp đặt, vận chuyển. Hơn nữa, khi mua sản phẩm này bạn sẽ có cơ hội nhận kèm những sản phẩm hấp dẫn như xe đạp thể thao, máy tập bụng và bạn được mua với mức giá bán ghế massage toàn thân rẻ nhất.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

1 nhận xét :

  1. Với công nghệ con lăn cảm biến hồng ngoại, khả năng dò tìm các huyệt đạo một cách chính xác nhất cho bạn cảm giác massage sâu hơn.máy hút bụi công nghiệp khô ướt

    Trả lờiXóa