Đá hoa cương PVC

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Đá hoa cương PVC


Ngày nay xu hướng lựa chọn dòng sản phẩm đá hoa cương PVC cho việc thi công nội thất. Và hôm nay Xuân Khánh chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về dòng sản phẩm này để quý khách nắm rõ và tham khảo.

Tùy theo nhà máy sản xuất, đá hoa cương PVC sẽ có những đặc tính khác nhau chút ít, và cấu trúc của sản phẩm mà Xuân Khánh đang cung cấp được phát triển dựa trên công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất, cụ thể cấu trúc như sau: Dưới cùng là vật liệu PVC chống thấm rắn chắc được phủ lớp vân đá đặc biệt sau đó được sơn UV nhiều lớp trên bề mặt. Bề mặt đá hoa cương pvc được bảo vệ bằng tấm Film PE.

Về mẫu mã sản phẩm rất đa dạng, vân đá hoa cương giống thật đến không ngờ, hơn nữa độ bền của sản phẩm đã được khẳng định, chính vì vậy mà Xuân Khánh cam kết với quý khách về thời gian bảo hành sản phẩm.

Ngoài tên gọi như trên thì sản phẩm còn được nhiều khách hàng biết đến với tên gọi là tấm nhựa PVC giả đá hoa cương, về mẫu mã sản phẩm rất đa dạng, với vân đá đầy đủ màu sắc, kiểu dáng rất thật, về độ bền thì chắc chắn quý khách sẽ phải bất ngờ.

Để biết thêm thông tin về đá hoa cương PVC này, quý khách hãy gọi điện trực tiếp tới số hotline của Xuân Khánh 0936.131.086 để được tư vẫn kỹ hơn nhé. Rất mong nhận được sự hợp tác !

0 nhận xét :

Đăng nhận xét