Tư vấn mua xe đạp địa hình

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Tư vấn mua xe đạp địa hình


Chào bạn,

Tình hình là thế này nhé, hôm trước có thấy cậu bạn đi chiếc xe đạp tới nhà mình chơi, mình thấy lạ hỏi tại sao không đi xe máy mà hôm nay dở chứng đạp xe đạp cổ này? Không biết mình có bị lú mề quá không bởi nghe cậu ta nói là đây là dòng xe đạp địa hình đang hót trên thị trường mà mình không biết, chán ghê. Nên quyết định tìm hiểu xem thế nào và cũng muốn mua một chiếc sau khi sử dụng thử chiếc xe của cậu đó. Nhờ Đô Đô tư vấn giúp nên mua loại nào cho phù hợp với, cảm ơn trước nhé :)

Trả lời

Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi có phần hóc búa này tới Đô Đô Blog, mình cũng mạo muội xin được trả lời bạn như sau:
- Xe đạp địa hình là dòng xe chuyên sử dụng chạy trên các địa hình gồ ghề... được rất nhiều bạn trẻ hiện nay yêu thích, bởi sử dụng chiếc xe này đi chơi, đi phượt thì rất thích thú.
- Hiện nay thị trường có rất nhiều dòng xe đạp địa hình, nhưng đang được hot thì thấy chỉ có dòng xe của Shika là được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng, cũng chẳng hiểu tại sao luôn. Thấy cái tên Shika trên mạng thôi chứ mình cũng chưa tìm hiểu hình dáng và tính năng của xe thế nào cả.
- Hôm nay mình có qua đơn vị đang bán dòng xe địa hình của Shika tại chỗ Mễ Trì, vào xem thực hư chiếc xe này ra làm sao mà nhiều đứa nó mê mẩn thế không biết.
- Vào shop được nhân viên bán hàng giới thiệu, xem qua trên mạng về hình dáng của xe rồi nên cũng phần nào đánh giá được độ hot của chiếc xe, giờ là xem trực tiếp chả khác gì trên hình cả :D
- Mình có yêu cầu nhân viên cho chạy vòng vòng thử xem ổn không thì họ đồng ý để mình chạy, cảm giác chạy xe này thích thật đấy, giờ mới biết tại sao nhiều bạn trẻ lại thích đến vậy, đến mình còn thích huống chi họ haha.

Nói vậy thôi chứ nếu bạn muốn mua sản phẩm này thì bạn cứ qua đó hỏi và sử dụng thử xem sao nhé, còn riêng cá nhân mình mà nói thì dòng xe đạp địa hình của Shika là tuyệt vời đó.